Khám sức khỏe miễn phí cho cán bộ công đoàn và đoàn viên cơ sở

13/10/2024 13:57 Số lượt xem: 105
Ngày 12-10, Liên đoàn Lao động thị xã Thuận Thành phối hợp với Bệnh viện MEDLATEC Bắc Ninh tổ chức khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho cán bộ công đoàn và đoàn viên cơ sở trên địa bàn.

Các y, bác sỹ Bệnh viện MEDLATEC Bắc Ninh tổ chức khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho cán bộ công đoàn và đoàn viên cơ sở trên địa bàn thị xã Thuận Thành.

 

Các cán bộ công đoàn và đoàn viên cơ sở được các y, bác sĩ khám và tư vấn sức khỏe miễn phí gồm: Đo huyết áp, chiều cao, cân nặng, siêu âm tuyến giáp, Glucose máu, Triglyceride, Cholesterol. Ngoài ra, các y, bác sĩ tiến hành khám nội, ngoại tổng quát, siêu âm và một số xét nghiệm máu quan trọng khác nếu cán bộ công đoàn và đoàn viên có nhu cầu.

Chương trình khám sức khỏe là dịp để cán bộ, đoàn viên cơ sở trên địa bàn thị xã được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến, hiện đại, qua đó có điều kiện được tầm soát, phát hiện bệnh sớm để có hướng điều trị kịp thời, toàn diện. Chương trình cũng thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ công đoàn và đoàn viên cơ sở, giúp họ yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

N.Quân cùng CTV

Y tế