Bệnh viện Da liễu triển khai Phòng khám chuyên đề bệnh Vảy nến

09/10/2024 13:51 Số lượt xem: 293
Bệnh viện Da liễu Bắc Ninh vừa triển khai đơn nguyên Phòng khám chuyên đề bệnh Vảy nến. Đây là phòng khám thứ 10 được triển khai trong cả nước.

PGS.TS Lê Hữu Doanh, Giám đốc Bệnh viện Da liễu T.Ư khám cho bệnh nhân tại Phòng khám chuyên đề bệnh Vảy nến trong ngày khai trương.

 

Vảy nến là bệnh da mạn tính, chiếm 2-3% dân số, gây ảnh hưởng  đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Hiện nay, chưa có phương pháp điều trị khỏi hoàn toàn nhưng bệnh có thể kiểm soát được khi lựa chọn các phương pháp điều trị phù hợp. Phòng khám chuyên đề bệnh Vảy nến là một mắt xích quan trọng trong công tác phát triển chuyên sâu chuyên khoa Da liễu mà Bệnh viện Da liễu T.Ư đang hướng tới với mục tiêu xây dựng hệ thống phòng khám chuyên đề trên toàn quốc.

Việc đưa Phòng khám chuyên đề bệnh Vảy nến tại Bệnh viện Da liễu Bắc Ninh đi vào hoạt động mở ra cơ hội mới và sự thuận tiện trong điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh mắc bệnh Vảy nến trên địa bàn tỉnh và khu vực lân cận.

Bệnh viện Da liễu T.Ư cam kết sẽ hỗ trợ chuyên môn tối đa cho Bệnh viện Da liễu Bắc Ninh trong quá trình triển khai phòng khám chuyên đề và trong các hoạt động chuyên môn khác.

Nhân dịp này Bệnh viện Da liễu Bắc Ninh được Bệnh viện Da liễu T.Ư tặng máy UVB - một trang thiết bị hiện đại điều trị hiệu quả bệnh Vảy nến bằng phương pháp quang trị liệu.

Việt Hoa

Y tế