Khai mạc Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi thị xã Thuận Thành năm 2024

23/07/2024 14:09 Số lượt xem: 613
Sáng 23-7, tại Trung tâm Văn hoá Luy Lâu, Thị uỷ Thuận Thành tổ chức hội thi Bí thư Chi bộ giỏi thị xã năm 2024. Trước khi khai mạc, các đại biểu dành một phút mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Hội thi có sự tham gia của 95 thí sinh, đại diện cho 27 Chi bộ cơ sở và 251 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, phường trong toàn thị xã. Các thí sinh được chia thành 5 cụm thi (3 cụm xã, phường và 2 cụm khối cơ quan). Mỗi thí sinh tham gia thi ở 3 phần: Chào hỏi; trả lời câu hỏi kiến thức chung và nghiệp vụ xử lý tình huống; thuyết trình.

 

Phần thi “Thuyết trình” của Phó Bí thư Chi bộ Phạm Thị Hà (Chi bộ Trường Mầm non xã Đại Đồng Thành).

 

Hội thi diễn ra đến ngày 2-8, kết thúc, Ban tổ chức trao giấy chứng nhận, kèm phần thưởng cho thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba của từng cụm thi; những thí sinh xuất sắc ở mỗi cụm thi được Ban tổ chức lựa chọn để tham dự Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp thị xã, cấp tỉnh trong thời gian tới.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, giúp cấp uỷ đánh giá đúng tình hình, thực trạng, hiệu quả công tác của đội ngũ Bí thư Chi bộ ở cơ sở. Đây cũng là dịp để đội ngũ đảng viên, nhất là Bí thư Chi bộ cơ sở trong toàn Đảng bộ thị xã nghiên cứu, củng cố kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng; nâng cao khả năng điều hành, xử lý tình huống thực tế; là dịp giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ, lý luận và thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng.

N.Quân-Đ.Quý

Xây dựng đảng