Ký kết chương trình hợp tác phúc lợi

10/07/2024 15:39 Số lượt xem: 254
Ngày 10-7, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị ký kết chương trình hợp tác phúc lợi đoàn viên Công đoàn với 2 doanh nghiệp.

Hai doanh nghiệp tham gia ký kết, gồm: Công ty TNHH Tapuho Việt Nam (Hà Nội) với các sản phẩm mặt hàng gia dụng, cam kết thực hiện đúng việc giảm giá, hỗ trợ, ưu đãi các sản phẩm tối thiểu là 15%. Đảm bảo chất lượng sản phẩm theo đúng quy định của các cơ quan quản lý nhà nước. Hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và các chương trình phúc lợi cho đoàn viên khi LĐLĐ tỉnh đề xuất hỗ trợ.

 

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại diện 2 doanh nghiệp ký kết chương trình hợp tác phúc lợi

 

Công ty Cổ phần phát triển dinh dưỡng Hoa Kỳ (Hải Dương) cung cấp các sản phẩm sữa bột và dinh dưỡng cao cấp với giá hỗ trợ giảm giá ít nhất 30% cho đoàn viên Công đoàn, người lao động trên địa bàn tỉnh. Công ty cam kết thực hiện đúng việc hỗ trợ giá trong thời gian 3 năm. Các sản phẩm sữa và dinh dưỡng cao cấp đảm bảo đúng chất lượng được in quảng cáo trên bao bì, an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn đăng ký với Nhà nước.

Hiện LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với gần 60 đối tác là các đơn vị, doanh nghiệp, để thực hiện chương trình phúc lợi, mang lại nhiều lợi ích cho đoàn viên và người lao động, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp công nhân lao động có cuộc sống tốt hơn.

Lưu Hằng

Lao động - Việc làm