“Bữa cơm Công đoàn” cùng người lao động Công ty Goertek Việt Nam

16/08/2024 16:45 Số lượt xem: 388
Trưa 16-8, Công đoàn cơ sở Công ty Goertek Việt Nam tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cùng đoàn viên Công đoàn, nhân viên, người lao động. Tham dự có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban Quản lý và Công đoàn các KCN tỉnh cùng lãnh đạo doanh nghiệp.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công ty Goertek trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

Công ty Goertek Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thu hút số lượng lớn công nhân viên làm việc trong địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Thời gian qua, đơn vị luôn quan tâm thực hiện tốt các chính sách, phúc lợi, chăm lo cho người lao động theo tiêu chí ngày càng nâng cao.

“Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2024) nhằm tri ân đoàn viên Công đoàn, nhân viên, người lao động. Với thông điệp “Sức khỏe của các bạn là của cải của chúng tôi” góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn ca của công nhân lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất cho doanh nghiệp, tại chương trình, Công đoàn cơ sở Công ty Goertek đã chuẩn bị gần 30 nghìn suất ăn cho người lao động trị giá 45.000 đồng/ suất. Trong đó doanh nghiệp hỗ trợ 25.000 đồng, kinh phí Công đoàn cơ sở Công ty 20.000 đồng.

 

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các KCN tỉnh và Công ty trò chuyện cùng đoàn viên Công đoàn, người lao động Công ty Goertek.

 

Trong không khí vui vẻ, cởi mở, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban Quản lý và Công đoàn các KCN tỉnh cùng lãnh đạo doanh nghiệp, Công đoàn cơ sở Công ty  và đoàn viên, người lao động vừa ăn vừa trao đổi, trò chuyện về cuộc sống và công việc.

Chị Vũ Thị Hương Mơ có thời gian làm việc tại Công ty hơn 3 năm cho biết: “Hôm nay rất vui vì được ăn bữa cơm Công đoàn. Bữa cơm hôm nay ngon hơn mọi ngày. Mong rằng các cấp Công đoàn tiếp tục tổ chức những chương trình như thế này cho công nhân”.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các KCN tỉnh và Công đoàn cơ sở Công ty Goertek có nhiều phần quà trao tặng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Thảo Nguyên

Lao động - Việc làm