Chương trình chia sẻ về “Thông điệp năm học và Chiến lược thương hiệu 135”

20/09/2024 10:12 Số lượt xem: 67
Các thầy cô của trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Bắc Ninh vừa tham gia chương trình “Thông điệp năm học và Chiến lược thương hiệu 135” được tổ chức dành cho toàn bộ cán bộ giáo viên của FPT Schools trên toàn quốc dưới sự dẫn dắt và chia sẻ của TS. Nguyễn Xuân Phong, Giám đốc điều hành Hệ thống Trường Phổ thông FPT.

TS. Nguyễn Xuân Phong, Giám đốc điều hành Hệ thống Trường Phổ thông FPT chia sẻ tại chương trình

 

Tại chương trình, TS. Nguyễn Xuân Phong chia sẻ về Thông điệp năm học 2024-2025 và Chiến lược thương hiệu 135 của FPT Schools. Trong đó bao gồm 1 slogan “Trải nghiệm để trưởng thành”, 3 chương trình khác biệt (Chương trình Tiếng Anh, Chương trình Công nghệ, Chương trình Phát triển cá nhân) và 5 giá trị (Công nghệ, Sáng tạo, Đa dạng trải nghiệm, Tự lập, Tôn trọng cá nhân); góc nhìn đa dạng về AI, những công nghệ then chốt trong thời đại mới, dự đoán về xu hướng mới trong giáo dục trong tương lai, về những khía cạnh mà AI có thể hỗ trợ trong giáo dục, phương pháp để học sinh ứng dụng AI hiệu quả, đúng mực và phù hợp…

 

Thầy cô giáo trong hệ thống FPT Schools tham gia chương trình

 

Qua đó, giúp thầy cô hiểu rõ hơn về chiến lược thương hiệu 135 của FPT Schools, những tính chất của thương hiệu trong giáo dục, các nguyên tắc xây dựng thuộc tính thương hiệu, thực trạng thương hiệu của FPT Schools cùng các chương trình và hoạt động tiếp theo trong năm học nhằm đẩy mạnh chiến lược thương hiệu 135, đặc biệt là những hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phù hợp với chủ đề “Trải nghiệm thế giới thông minh” của năm học mới 2024-2025 của hệ thống FPT Schools.

Chương trình được tổ chức cho thầy cô thuộc các đơn vị trường FPT Schools trên toàn quốc trong tháng 9 và tháng 10-2024.

P.V