Trao học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”

05/09/2024 15:45 Số lượt xem: 253
Ngày 5-9, tại Trường THPT Yên Phong số 1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Chi nhánh Bắc Ninh trao học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” cho 30 học sinh hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Mỗi suất học bổng trị giá 1,5 triệu đồng và 1 chiếc ba lô.

Lãnh đạo Sacombank Chi nhánh Bắc Ninh trao học bổng cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

 

Lãnh đạo Trường THPT Yên Phong số 1 và đại diện học sinh được nhận học bổng cảm ơn cán bộ, đoàn viên người lao động Sacombank Chi nhánh Bắc Ninh, góp phần giúp học sinh giảm bớt khó khăn, khơi dậy cho các em tình yêu thương, khích lệ, nhân rộng những tấm gương tiêu biểu, vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Năm 2024, Sacombank trao tặng hơn 4.000 suất học bổng. Ngoài những suất học bổng toàn phần, năm nay Sacombank còn dành 80 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng kèm ba lô cho sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng tại các trường Đại học có thâm niên hợp tác với Sacombank. 

Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” trở thành một trong những hoạt động vì cộng đồng quen thuộc, được Sacombank tổ chức từ năm 2004 vào dịp khai giảng năm học mới. Đến nay, Ngân hàng trao tặng hơn 46.300 suất học bổng với tổng kinh phí gần 72 tỷ đồng. Bên cạnh học bổng, hằng năm Sacombank còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các hoạt động đào tạo, định hướng, các khóa rèn luyện kỹ năng, các chương trình thực tập, ngày hội việc làm… từ đó góp phần thiết thực vào sự nghiệp giáo dục cũng như mang lại cơ hội phát triển sự nghiệp cho thế hệ trẻ.

Hà Linh