Nhiều ưu đãi đặc biệt khi nhập học Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh

21/10/2024 08:41 Số lượt xem: 237
Là trường quốc tế hàng đầu tại Bắc Ninh, năm học 2024-2025 này, Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh trẻ mầm non và học sinh các cấp với nhiều ưu đãi độc quyền dành cho học sinh mới như: Ưu đãi tới 40% học phí; Hoàn 100% phí phập học; Tặng 1 set đồng phục 11 món!

Khuôn viên Trường Quốc tế Him Lam tại phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh.

 

Tại sao ba mẹ lựa chọn Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh? Vì chương trình học linh hoạt – Lộ trình học tập được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu và mục tiêu tương lai của từng học sinh. Phương pháp giảng dạy hiện đại lấy học sinh làm trung tâm giúp các em phát triển cả kiến thức, tư duy, và các kĩ năng của thế kỉ 21.

Giáo viên trình độ cao – Đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới, mang đến kiến ​​thức chuyên môn đa dạng và góc nhìn toàn cầu.

Môi trường học tập đa văn hóa: Môi trường học tập với nhiều nền văn hóa đa dạng chuẩn bị cho các em trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Cơ sở vật chất hiện đại – Từ phòng học tiên tiến đến sân thể thao và phòng thí nghiệm, nhà trường cung cấp môi trường quốc tế lý tưởng giúp nâng cao khả năng học tập và phát triển của học sinh.

 

Nhiều ưu đãi đặc biệt cho học sinh nhập học năm học 2024-2025.

 

Ưu đãi đặc biệt có hiệu lực đến hết ngày 30-11-2024 với thủ tục nhập học đơn giản, ba mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội mang đến cho con chất lượng giáo dục tốt nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí!

Năm học 2024-2025, Trường Quốc Tế Him Lam Bắc Ninh tiếp tục nỗ lực khẳng định vị thế của một ngôi trường quốc tế uy tín và chất lượng tại tỉnh Bắc Ninh. Những đóng góp của trường không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một môi trường học tập tiên tiến và toàn diện mà còn góp phần quan trọng trong việc phát triển nền giáo dục và xã hội của tỉnh.

Thanh Tú