Lãnh đạo Bắc Ninh FC trao phần thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam

08/06/2024 11:47 Số lượt xem: 195
Nhằm khích lệ, động viên đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam sau chiến thắng quan trọng trước đội tuyển Philippines tại Vòng loại World Cup 2026 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối 6-6, chiều ngày 7-6, ông Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch CLB Bắc Ninh, thay mặt Ban lãnh đạo đội bóng đá Bắc Ninh FC có buổi gặp mặt, trao phần thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển.

Ông Nguyễn Tuấn Anh (thứ ba từ trái sang)- Chủ tịch CLB Bắc Ninh FC trao phần thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

 

HLV trưởng Kim Sang Sik và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thay mặt đội tuyển đón nhận phần thưởng của lãnh đạo CLB bóng đá Bắc Ninh. Trân trọng cảm ơn tình cảm cũng như sự ủng hộ của CLB bóng đá Bắc Ninh nói riêng, các CLB bóng đá của Việt Nam nói chung và người người hâm mộ cả nước đối với đội tuyển, HLV trưởng Kim Sang Sik tin tưởng với sự đoàn kết của toàn đội cùng sự ủng hộ của các CLB và niềm tin của người hâm mộ cả nước sẽ tạo nên sức mạnh tinh thần to lớn, tạo động lực giúp đội tuyển bóng đá nam Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu đạt thành tích tốt trong chặng đường sắp tới.

 

Lãnh đạo CLB Bắc Ninh FC tặng quà cho Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

 

Thay mặt lãnh đạo CLB bóng đá Bắc Ninh, ông Nguyễn Tuấn Anh chúc mừng HLV Kim Sang Sik đã có trận đấu ra mắt thành công trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và đem đến những cảm xúc khó quên cho người hâm mộ Việt Nam. Chủ tịch đội bóng vùng Kinh Bắc tin tưởng dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam sẽ đạt được các mục tiêu đề ra, trước mắt là trận đấu trên sân khách gặp đội tuyển Iraq tại Vòng loại World Cup 2026.

 

Trân trọng tình cảm và sự đồng hành, đóng góp của CLB bóng đá Bắc Ninh đối với đội tuyển Việt Nam, chiều ngày 7-6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam có công văn gửi CLB bóng đá trao thưởng 500 triệu đồng đối với đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam. Liên đoàn bóng đá Việt Nam hi vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm của CLB dành cho bóng đá Việt Nam.

Tuấn Khanh