Hơn 100 người khuyết tật tham gia Hội diễn “Tiếng hát từ trái tim”

24/10/2024 14:36 Số lượt xem: 62
Sáng 24-10, tại Trung tâm Du lịch Văn hóa Thể thao Phú Sơn, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức Hội diễn Tiếng hát người khuyết tật tỉnh lần thứ II, năm 2024 với chủ đề “Tiếng hát từ trái tim”.

Hơn 100 diễn viên là người khuyết tật đến từ 7 đoàn tham gia Hội diễn, mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, được chuẩn bị chu đáo thể hiện tinh thần lạc quan yêu đời, yêu quê hương, đất nước.

Ban Tổ chức chọn, trao 5 giải A, 5 giải B và 10 giải C cho các tiết mục cá nhân đặc sắc tham dự Hội diễn. Căn cứ kết quả tổng thể các tiết mục, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các Đoàn tham dự. Thị xã Thuận Thành giành giải Nhất toàn Đoàn.

 

Tiết mục “Một vòng Việt Nam” của Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh, đạt giải A.

 

Hội diễn là sân chơi bổ ích, nơi giao lưu tài năng và khích lệ tinh thần cho người khuyết tật, hướng tới một cuộc sống vui tươi, phấn khởi, vơi đi những mặc cảm với số phận. Đồng thời, Ban Tổ chức lựa chọn được những tiết mục đặc sắc nhất để tham dự Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát người khuyết tật” khu vực và toàn quốc do Trung ương hội tổ chức vào năm 2025.

 

Tiết mục“Quê hương”, hát bằng ngôn ngữ ký hiệu của trẻ khiếm thính, đạt giải B.

Vân Giang