FPT School Bắc Ninh khai giảng năm học mới với chủ đề “Trải nghiệm thế giới thông minh”

05/09/2024 14:53 Số lượt xem: 220
Ngày 5-9, trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Bắc Ninh tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Giáo viên, học sinh trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Bắc Ninh phấn khởi bước vào năm học mới

 

Năm học 2024-2025, FPT School Bắc Ninh có gần 1.500 học sinh ở 3 cấp học. Trong đó, khối Tiểu học có 20 lớp học với tổng số 579 học sinh; khối THCS có 17 lớp học với tổng số 448 học sinh; khối THPT có tổng cộng 444 học sinh và 17 lớp học.

Với chủ đề “Trải nghiệm thế giới thông minh”, năm học này, trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Bắc Ninh nói riêng và hệ thống trường phổ thông FPT Schools cả nước nói chung sẽ hướng học sinh các cấp đến những mục tiêu và giá trị riêng. Nếu như cấp Tiểu học được chú trọng với việc tiếp cận Tiếng Anh thông qua giáo trình và tài liệu được FPT Schools Việt Nam ký kết hợp tác với Nhà xuất bản Đại học Oxford thì ở cấp học THCS, các em sẽ được chú trọng vào việc đào tạo Công nghệ thông tin, Tin học và Robotic; định hình tư duy và phát triển kỹ năng, chuẩn bị hành trang vững chắc để bước vào kỷ nguyên số. Khối THPT được tập trung vào chương trình Phát triển cá nhân.

FPT School Bắc Ninh luôn mong muốn tạo một thế hệ học sinh hạnh phúc, toàn diện, sẵn sàng hội nhập để trở thành những công dân toàn cầu. Tại Lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường cùng thực hiện các nghi thức: Chào cờ, đọc thư của Chủ tịch nước; đánh trống khai trường và nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi đặc sắc phù hợp với chủ đề của chương trình.

N.H