“Bữa cơm Công đoàn” Công ty Vinatech Vina

21/08/2024 16:15 Số lượt xem: 318
Ngày 21-8, Công đoàn cơ sở Công ty Vinatech Vina (phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ) tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cùng đoàn viên Công đoàn, nhân viên, người lao động.

Lãnh đạo thị xã Quế Võ, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thị xã, Công ty trò chuyện cùng đoàn viên Công đoàn, người lao động

 

“Bữa cơm Công đoàn” được công ty Vinatech Vina tổ chức với 300 suất ăn cho đoàn viên, người lao động. Khẩu phần có giá trị tăng thêm so với bữa ăn hàng ngày 25.000 đồng/suất (nâng giá trị suất ăn lên 60.000 đồng/suất), được bổ sung nhiều món ăn, trái cây, sữa chua… giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon,  nhiều chất dinh dưỡng.

 Trong không khí vui vẻ, cởi mở, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo thị xã Quế Võ; LĐLĐ thị xã, đại diện doanh nghiệp, Công đoàn cơ sở Công ty và đoàn viên, người lao động vừa ăn vừa trao đổi, trò chuyện về cuộc sống và công việc.

 

Tặng quà cho đoàn viên công đoàn có sinh nhật trong tháng 8

 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929- 28-7-2024); là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Dịp này, Công đoàn công ty Vinatech Vina tổ chức sinh nhật và tặng quà tháng 8 cho đoàn viên, người lao động đang làm việc tại công ty.

N.Hải và CTV