Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

12/09/2024 16:15 Số lượt xem: 254
Chiều 12-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu năm 2024 các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà tình thương Hương La (xã Tân Lãng, huyện Lương Tài) và Trung tâm Nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh (phường Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh).

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà tình thương Hương La

 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các cháu; động viên, mong muốn cán bộ, nhân viên, cô nuôi tiếp tục quan tâm, dành nhiều tình yêu thương để chăm sóc, giáo dục, dạy dỗ, giúp các cháu phát triển, sớm hòa nhập cộng đồng. Các cháu là đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đa phần là trẻ mồ côi, thiểu năng trí tuệ, khuyết tật, dị dạng, có những cháu chỉ có thể nằm bất động, không có khả năng giao tiếp…

 

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh.

 

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh trao tặng 30 suất quà cho các cháu tại Nhà tình thương Hương La; 36 suất quà cho Trung tâm Nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh góp phần cùng các cháu vui Tết Trung thu ý nghĩa, đầm ấm.

Thảo Nguyên