Bồi dưỡng thẩm định viên về chất lượng ATTP

14/06/2024 14:36 Số lượt xem: 198
Sáng 14-6, Ban Quản lý ATTP tỉnh phối hợp Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển nông thôn I (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) khai giảng lớp bồi dưỡng thẩm định viên về chất lượng ATTP cho 30 cán bộ, công chức, viên chức làm công tác thẩm định chất lượng ATTP, điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản.

Chương trình bồi dưỡng thẩm định viên về chất lượng ATTP

 

Chương trình được thiết kế với các chuyên đề về hệ thống văn bản quy phạm pháp luật liên quan; quy trình thẩm định chung, các quy trình thẩm định chất lượng ATTP cho các loại hình cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản có tính chất đặc thù. Mỗi chuyên đề được phân bổ tỷ lệ số tiết thực hành/thảo luận là 50% thời lượng. Để nâng cao hiệu quả thực hành, các giảng viên sẽ trực tiếp hướng dẫn học viên đi thực tế tại cơ sở sau khi hoàn thành các chuyên đề lý thuyết. Cuối khóa, các học viên viết thu hoạch, làm bài kiểm tra để cấp Chứng chỉ.

 

Đoàn thẩm định của Ban Quản lý ATTP tỉnh thẩm định tại một cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm

 

Mục tiêu của lớp tập huấn nhằm giúp các học viên hệ thống hóa được các văn bản quy phạm pháp luật liên quan; quy trình hóa được các bước triển khai hoạt động thẩm định chất lượng ATTP; vận dụng được các kiến thức đã được học vào việc thực hiện thẩm định chất lượng ATTP cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản…

Việt Hoa

Y tế