Giám đốc Công an tỉnh trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tại thị xã Quế Võ

28/08/2024 16:31 Số lượt xem: 411
Ngày 28-8, Đại tá Bùi Duy Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên Đảng bộ phường Phố Mới (thị xã Quế Võ).

Đại tá Bùi Duy Hưng, Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo thị xã Quế Võ trao Huy hiệu 50, 55 và 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ phường Phố Mới.

 

Đợt 2-9, Đảng bộ phường Phố Mới có 14 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 2 đảng viên 30 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên 40 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên 60 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên 65 năm tuổi Đảng. 

Chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, Đại tá Bùi Duy Hưng khẳng định đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đảng viên mà còn là niềm tự hào chung của Đảng bộ phường Phố Mới. Mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người cộng sản, gương mẫu, tích cực giáo dục, giúp đỡ thế hệ trẻ và luôn là tấm gương sáng cho lớp đảng viên kế cận noi theo; động viên con cháu, gia đình, quần chúng nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm, tham gia vào các hoạt động tập thể tại địa phương.

P.V

Xây dựng đảng