Giảm lãi suất giúp khách hàng phục hồi sản xuất

21/10/2024 20:45 Số lượt xem: 55
Kịp thời hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại do bão, lũ, bên cạnh các chương trình an sinh xã hội, Vietcombank triển khai chính sách giảm lãi suất cho vay lên đến 2% từ ngày 6-9-2024 đến hết ngày 31-12-2024 đối với các khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất - kinh doanh chịu thiệt hại.

Vietcombank Bắc Ninh triển khai giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng đến hết năm 2024.

 

Chương trình giảm lãi suất được áp dụng cho dư nợ hiện hữu cũng như dư nợ vay mới. Tổng quy mô dư nợ được hỗ trợ khoảng 160.000 tỷ đồng, với hơn 25.500 khách hàng. Đặc biệt tại các khu vực nông, lâm nghiệp bị ảnh hưởng ngập lụt nặng, đơn vị có những chương trình hỗ trợ cụ thể như: giảm ngay lãi suất của những khoản vay hiện hữu mà không cần khách hàng đề nghị. Đối với khách hàng có mức độ thiệt hại rất nặng, ngân hàng xây dựng chính sách hỗ trợ riêng phù hợp đặc thù từng khách hàng, lĩnh vực.
Nhiều năm qua, Vietcombank luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong triển khai chính sách, chương trình giảm lãi suất, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phát triển kinh doanh, qua đó góp phần ổn định và phát triển kinh tế.

N.Hà

Kinh Tế