Trao tặng 5.000 suất quà Trung thu đến nhân dân vùng bão lũ và con công nhân lao động

16/09/2024 14:09 Số lượt xem: 223
Sáng 16-9, Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị đồng hành với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh trao tặng 5.000 suất quà Trung thu đến nhân dân vùng bão lũ và các cháu là con công nhân lao động (CNLĐ) học ở các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.

Tiếp nhận 5.000 suất quà Trung thu do Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị trao tặng

 

Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị có 3 nhà máy sản xuất, trong đó có 1 nhà máy đóng chân trên địa bàn huyện Yên Phong. Trong nhiều năm qua, cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội, từ thiện. Nhân dịp Tết Trung thu 2024, Công ty dành tặng 140 nghìn suất quà cho người dân vùng lũ của 9 tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Dương, Lào Cai, Yên Bái… Tại Bắc Ninh, Công ty đồng hành với Công đoàn trao tặng 5.000 suất quà Trung thu đến nhân dân vùng bị ảnh hưởng bão lũ và con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn; mỗi suất quà gồm 2 bánh dẻo, 2 bánh nướng; tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.

 

Trao quà Trung thu cho người dân bị ảnh hưởng bão lũ thuộc phường Vạn An (thành phố Bắc Ninh).

 

Ngay sau khi trao 5.000 suất quà cho LĐLĐ tỉnh để chuyển đến các Công đoàn cơ sở trao cho nhân dân vùng bị ảnh hưởng bão lũ và con CNLĐ, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại diện Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị đến tặng quà cho nhân dân bị ảnh hưởng bão lũ thuộc phường Vạn An, phường Hòa Long và con CNLĐ thuộc Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật cao Hi-P Việt Nam, cum CN Hạp Lĩnh (thành phố Bắc Ninh) và xã Phù Lãng (thị xã Quế Võ), xã Hòa Tiến (huyện Yên Phong).

Thảo Nguyên

Nhịp cầu nhân ái