Thăm, tặng quà Tết Trung thu tại Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật thị xã Thuận Thành

17/09/2024 16:25 Số lượt xem: 223
Ngày 17-9, đoàn công tác của Sở Lao động Thương binh và Xã hội đến thăm, tặng quà Tết Trung thu tại Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật thị xã Thuận Thành. Cùng đi có lãnh đạo thị xã Thuận Thành.

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng quà của tỉnh cho trẻ em tại Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật thị xã Thuận Thành.

 

Được thành lập từ năm 1997, đến nay Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật thị xã Thuận Thành đã điều trị cho hơn 1.000 trẻ em tàn tật trong và ngoài tỉnh. Sau khi được điều trị khỏi bệnh, nhiều em được giới thiệu đi học chữ, học nghề và nhận học bổng học sinh vượt khó của các tổ chức xã hội... Hiện, Trung tâm đang điều trị cho 50 em tàn tật, gồm nhiều thể (bại não, liệt tứ chi, câm điếc, tự kỷ, thiểu năng trí tuệ…).

 

Lãnh đạo thị xã Thuận Thành tặng quà cho Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật thị xã Thuận Thành.

 

Lãnh đạo thị xã Thuận Thành tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật thị xã Thuận Thành.

 

Các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng những phần quà thiết thực, ý nghĩa cho các cháu vui Tết Trung thu. Lãnh đạo sở Lao động, Thương binh và Xã hội cũng đề nghị đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục dành tâm huyết, tình cảm để chăm sóc, nuôi dạy, bảo vệ trẻ em tàn tật, đồng thời, vận động các nhà tài trợ, cá nhân hảo tâm ủng hộ về tinh thần, vật chất để giúp các em chữa bệnh, phục hồi, tái hòa nhập với cộng đồng.

Hoài Phương – Đức Quý

Nhịp cầu nhân ái