Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3 khóa 54

16/10/2018 16:45 Số lượt xem: 1321
Sáng 16-10, tại Trường Quân sự tỉnh, Hội đồng Giáo dục QP và AN tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP và AN đối tượng 3 khóa 54 cho 50 đồng chí là Trưởng, Phó phòng các cơ quan tỉnh và tương đương.

Lãnh đạo Trường Quân sự tỉnh trao Chứng nhận cho các học viên

 

Trong 12 ngày, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản, như: Đường lối quan điểm của Đảng; Chính sách, pháp luật của Nhà nước về kinh tế - xã hội với tăng cường củng cố QP, AN và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; Thứ tự các bước chuyển cơ quan, tổ chức, địa phương vào trạng thái quốc phòng; Diễn tập chiến đấu phòng thủ; Một số vấn đề xây dựng khu vực phòng thủ cấp tỉnh, cấp huyện thành khu vực phòng thủ vững chắc… Trong thời gian học, các học viên được thăm quan thực tế, trao đổi kinh nghiệm tại Trung đoàn Không quân 927 (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Qua kiểm tra viết bài thu hoạch, 100% học viên đạt khá, giỏi, trong đó học viên đạt giỏi chiếm 68%. Ban Tổ chức trao Giấy Chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng quốc phòng và an ninh cho 50 học viên và tặng Giấy khen cho 12 đồng chí có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác.

 

Tin, ảnh: Dương Hoàn