Tổng kết triển lãm đá quý, đá trang sức, đá cảnh, đá phong thuỷ và đá Suiseki

27/02/2023 15:54 Số lượt xem: 2464
Ngày 27-2, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh tổ chức tổng kết công tác triển lãm đá quý, đá trang sức, đá cảnh, đá phong thuỷ và đá Suiseki năm 2023.

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân tham gia triển lãm.

 

Triển lãm thu hút hơn 10.000 tác phẩm trưng bày tại 11 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp đến từ  một số tỉnh, thành phố trên cả nước. Các tác phẩm tham gia hội chợ được đánh giá đa dạng sản phẩm, phong phú với nhiều tác phẩm nghệ thuật, có tính thẩm mỹ cao.

Đây là dịp để nhân dân và du khách trong và ngoài tỉnh được chiêm ngưỡng những tác phẩm đá quý có giá trị cao về thẩm mỹ. Đồng thời, giới thiệu đến công chúng về tiềm năng tài nguyên đá quý tự nhiên của Việt Nam; quảng bá sâu rộng tới bạn bè trong nước và quốc tế về một vùng quê Bắc Ninh - Kinh Bắc giàu truyền thống lịch sử và đậm đà bản sắc văn hóa.

Sau 1 tuần triển lãm đá quý, đá trang sức, đá cảnh, đá phong thuỷ và đá Suiseki đã thu hút hàng vạn khách tham quan, mua sắm.

Nhân dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tặng Bằng khen cho 10 tập thể, cá nhân; Sở Công Thương tặng Giấy khen cho 10 tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong quá trình tham gia triển lãm. Ban tổ chức trao Chứng nhận cho các đơn vị tham gia triển lãm.

Thanh Ngân