Sở Thông tin và Truyền thông tuyển dụng viên chức năm 2024

17/06/2024 15:13 Số lượt xem: 349
Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Ninh thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:

1. Đối tượng, điều kiện và tiêu chuẩn:

a) Có Quốc tịch Việt Nam và cư trú Việt Nam;

b) Từ đủ 18 tuổi trở lên;

c) Có đơn đăng ký dự tuyển (theo mẫu);

d) Có có lý lịch rõ ràng, phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;

đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm;

e) Có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;

g) Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.

* Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký 01 (một) nguyện vọng dự tuyển vào 01 (một) vị trí tuyển dụng. Nếu người dự tuyển đăng ký ở 02 (hai) vị trí trở lên thì sẽ bị xóa tên trong danh sách dự tuyển.

2. Số lượng và chỉ tiêu tuyển dụng:

 

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

Mỗi thí sinh đăng ký dự tuyển viên chức nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu và bao gồm các giấy tờ có liên quan như sau:

a) Bản chụp các văn bằng (bằng Trung học phổ thông, bằng chuyên môn, nghiệp vụ,...) chứng chỉ (không cần chứng thực) theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

Trường hợp thí sinh có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp, đề nghị cung cấp bản công chứng dịch thuật sang tiếng Việt và được Cục quản lý chất lượng - Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.

b) Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền cấp.

c) Các minh chứng thành tích đạt được (đối với thí sinh thuộc đối tượng tuyển thu hút theo Nghị định 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ).

d) 03 phong bì có dán tem, ghi sẵn địa chỉ, số điện thoại liên hệ của người nhận.

4. Thời gian, địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:

* Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: từ ngày 20/6/2024 đến hết ngày 19/7/2024, trong giờ hành chính vào các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày thứ bẩy, chủ nhật, ngày nghỉ lễ)

* Địa điểm nộp Phiếu đăng ký dự tuyển: Phòng Thông tin Báo chí Xuất bản - Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh. Địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, SĐT 0222.3875.555.

 Kế hoạch chi tiết, mẫu phiếu đăng ký dự tuyển, các văn bản kiểm tra phỏng vấn về năng lực, chuyên môn nghiệp vụ của người dự tuyển được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông.