Hội LHPN huyện Gia Bình ủng hộ hơn 50 triệu đồng cho các gia đình hội viên thôn Tân Tiến

16/09/2024 16:28 Số lượt xem: 289
Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân địa phương bị ảnh hưởng do mưa bão, Hội LHPN Gia Bình tổ chức thăm, tặng quà các gia đình hội viên, phụ nữ thôn Tân Tiến (xã Cao Đức)- khu dân cư bị cô lập, ảnh hưởng nặng nề do nước sông dâng cao trong đợt mưa bão vừa qua.

Hội LHPN huyện Gia Bình thăm, động viên các hội viên, phụ nữ thôn Tân Tiến (xã Cao Đức)

 

Thôn Tân Tiến, xã Cao Đức có hơn 100 hộ dân, với gần 400 nhân khẩu, trong đó có 120 hội viên, phụ nữ. Do địa hình nằm ngoài đê sông Đuống, khi mực nước sông dâng lên, thôn bị cô lập, toàn bộ người già, trẻ em, người yếu thế trong thôn được hỗ trợ di dời đến nơi an toàn. Cùng với cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể các cấp, Hội LHPN huyện Gia Bình tổ chức nhiều hoạt động quan tâm, hỗ trợ lương thực và nhu yếu phẩm.

Hội trao tặng 120 suất quà cho các hội viên, phụ nữ, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Ngoài ra, huy động đông đảo cán bộ, hội viên tích cực tham gia vệ sinh môi trường, nhất là hỗ trợ các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn dọn dẹp nhà cửa, động viên các hộ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Thu Huyền