Trung tâm Y tế Yên Phong ủng hộ Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên (Lào Cai) 70 triệu đồng

24/09/2024 10:34 Số lượt xem: 194
Vừa qua, đoàn cán bộ, nhân viên của Trung tâm Y tế huyện Yên Phong đến thăm, tặng quà hỗ trợ cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Yên Phong tặng quà, động viên bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên.

 

Bảo Yên là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của siêu bão Yagi, nơi có nhiều thương vong về người nhất tỉnh Lào Cai. Người dân và lực lượng y tế tại đây đã và đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc khắc phục hậu của của cơn bão.

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, chung tay chia sẻ khó khăn với cán bộ, nhân viên  y tế  tại vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra, toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Trung tâm Y tế huyện Yên Phong đã ủng hộ 70 triệu đồng tiền mặt, trực tiếp trao tặng cho các đồng nghiệp đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên, và tặng quà cho 3 cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mất cả cha lẫn mẹ, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên, mỗi suất quà 3 triệu đồng và ủng hộ bằng hiện vật (850kg gạo và một số nhu yếu phẩm) cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế.

 

Trung tâm Y tế huyện Yên Phong trao tặng hỗ trợ cho Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên

 

Chung tay với cán bộ, nhân viên, người lao động Trung tâm Y tế huyện Yên Phong, một số tổ chức, cá nhân hảo tâm ủng tiền mặt và nhu yếu phẩm để trao tặng, hỗ trợ bênh nhi khó khăn và động viên cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên vượt qua  đau thương, khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Hồi tháng 3-2024, Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên là một trong hai đơn vị thuộc ngành Y tế tỉnh Lào Cai đến học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác khám, chữa bệnh và triển khai Bệnh án điện tử tại Trung tâm Y tế huyện Yên Phong.

Việt Hoa

Y tế