Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 18

28/09/2024 14:17 Số lượt xem: 211
Sáng 28-9, Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 18, niên khóa 2022-2024.

Lãnh đạo Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.

 

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 18 khai giảng từ tháng 11-2022. Trong thời gian của khoá học, 66 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành toàn bộ chương trình đào tạo với những kiến thức cơ bản và có hệ thống về lý luận của Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; Quản lý hành chính nhà ước; Một số kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo quản lý, Nghiệp vụ công tác Đảng, MTTQ và đoàn thể nhân dân ở cơ sở phù hợp với tình hình nhiệm vụ tỉnh Bắc Ninh… giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, vận dụng hiệu quả, sáng tạo vào công tác chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc tại cơ quan, đơn vị, địa phương.

 

Lãnh đạo Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

 

Kết thúc khóa học, 66 học viên ( 100%) hoàn thành khóa học và được cấp Bằng tốt nghiệp, trong đó, 9 học viên xếp loại Giỏi, 56 học viên xếp loại Khá. 7 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tặng Giấy khen.

Phương Thảo

Xây dựng đảng