Khai mạc Giải bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XX, năm 2024

17/08/2024 10:25 Số lượt xem: 271
Ngày 17-8, tại thành phố Hưng Yên, Giải Bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XX, năm 2024 do Báo Hưng Yên đăng cai tổ chức được khai mạc. Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương, các tỉnh, thành phố phía Bắc.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự.

 

Giải bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XX, năm 2024 có gần 100 vận động viên (VĐV) của 12 báo: Nhân Dân, Hà Nội Mới, Kinh tế - Đô thị, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Nguyên, Hải Dương, Hưng Yên, Lạng Sơn, Thái Bình, Hòa Bình. Trong 2 ngày 17 và 18-8, các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 12 nội dung với khoảng gần 200 trận đấu tại 2 nhóm cán bộ lãnh đạo các báo; cán bộ, phóng viên, người lao động các báo.

 

 Đoàn VĐV Báo Bắc Ninh tham dự giải.

 

Đây là giải thể thao truyền thống, được các cơ quan báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc luân phiên đăng cai tổ chức trong nhiều năm qua. Thông qua giải góp phần mở rộng, tăng cường mối quan hệ, đoàn kết, học tập, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ báo chí giữa các cơ quan báo Đảng địa phương. Đồng thời, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, viên chức và  lao động tại các cơ quan báo chí; đẩy mạnh phong trào thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Trận đấu nội dung Đồng đội nam giữa Báo Bắc Ninh và Báo Hải Dương.

 

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các cuộc tranh tài hấp dẫn ở nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ và một số nội dung khác.

D.H

Thể thao