Sản xuất 18 video tuyên truyền Bộ Quy tắc "Văn hóa giao thông" của người Bắc Ninh

18/09/2024 14:12 Số lượt xem: 171
Từ nay đến cuối năm 2025, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp thực hiện sản xuất 18 video, clip theo nội dung 3 Điều, 18 quy tắc trong Bộ Quy tắc “Văn hóa giao thông” của người Bắc Ninh. Sau khi hoàn thiện, mỗi video tuyên truyền có thời lượng từ 5-7 phút sẽ được phát trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Ninh, tuyên truyền trên các nền tảng mạng xã hội và các cơ quan truyền thông đại chúng...

Dàn dựng hoạt cảnh, ghi hình và sản xuất 18 video tuyên truyền về Bộ Quy tắc "Văn hóa giao thông" của người Bắc Ninh.

 

Các video mô phỏng tình huống theo nội dung trong Bộ Quy tắc “Văn hóa giao thông” thông qua ghi hình trực tiếp tại hiện trường và hình thức sân khấu hóa, với các kịch bản, lời thoại, hoạt cảnh, âm thanh, bài hát, hình ảnh, trang phục, đạo cụ, mô hình và một số cơ sở vật chất liên quan đến chuyên ngành, chuyên môn về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Việc sản xuất các video tuyên truyền nhằm chuyển tải một cách dễ nhớ, dễ thuộc, dễ thực hiện những nội dung cơ bản được đề cập trong Bộ Quy tắc "Văn hóa giao thông" của người Bắc Ninh. Từ đó, tuyên truyền Bộ Quy tắc sâu rộng tới từng địa bàn dân cư, cơ quan, trường học, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh; tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả truyên tuyền và từng bước hình thành chuẩn mực, bồi đắp đặc trưng văn hóa giao thông của người Bắc Ninh trên nền tảng văn hóa vùng Kinh Bắc.

Việt Thanh