Samsung Việt Nam tặng 220 xe lăn cho người khuyết tật

23/11/2023 15:36 Số lượt xem: 671
Ngày 23-11, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam, Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam và Công ty TNHH Samsung SDI Việt Nam trao tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Sở LĐ-TB&XH và các công ty trao tặng 220 chiếc xe lăn, quà cho người khuyết tật hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần giúp người khuyết tật cải thiện chất lượng cuộc sống, khắc phục khó khăn, hòa nhập cộng đồng.

 

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và các nhà tài trợ tặng xe lăn và quà cho người khuyết tật.

 

Công ty SamsungViệt Nam là đơn vị tích cực đồng hành, đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh hàng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật; trao học bổng chương trình “Cặp lá yêu thương” cho  trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; xây dựng quỹ vì người nghèo tại các địa phương; tài trợ kinh phí tổ chức lễ hội trăng Rằm...

Sau 14 năm đồng hành, công ty đã trao tặng hơn 2 nghìn xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh, thể hiện trách nhiệm cộng đồng, đồng thời khích lệ, động viên người khuyết tật có thêm nghị lực, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở LĐTB&XH trao Bằng chứng nhận tài trợ cho Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam, Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam và Công ty TNHH Samsung SDI Việt Nam.

Hoài Phương

Nhịp cầu nhân ái