Chương trình “ Hành trình nhân đạo, trao yêu thương”

27/05/2024 15:19 Số lượt xem: 274
Ngày 27-5, thị xã Quế Võ tổ chức chương trình “ Hành trình nhân đạo, trao yêu thương”; trao tặng xe đạp cho các cháu học sinh nhân Tháng Nhân đạo năm 2024.

Trong Tháng Nhân đạo với chủ đề “Hành trình nhân đạo-Trao nhận yêu thương”, Hội Chữ thập đỏ thị xã Quế Võ mong muốn mỗi cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, cá nhân và các nhà hảo tâm cùng đồng lòng, chung sức, giúp đỡ vật chất, tinh thần cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những đối tượng yếu thế, dễ bị tổn thương, các cháu học sinh nghèo hiếu học… bằng những hành động thiết thực như công cụ sản xuất, con giống, vốn, xe đạp, sách vở…để họ phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo, học sinh vui đến trường.

 

Lãnh đạo thị xã Quế Võ và Hội Chữ thập đỏ thị xã trao tặng xe đạp cho các cháu học sinh

 

Tại chương trình, các đại biểu trao tặng 50 xe đạp, trị giá 87 triệu đồng cho các em học sinh bậc THCS có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn thị xã. Kinh phí này được trích từ nguồn quỹ nhân đạo của thị xã.

Được biết, trong Tháng Nhân đạo năm nay, Hội Chữ thập đỏ của 21 xã, phường thị xã Quế Võ sẽ tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 221 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trị giá 96,4 triệu đồng. Tổng giá trị các hoạt động của các cấp Hội Chữ thập đỏ thị xã đạt hơn 183 triệu đồng.

N.Hoa

Nhịp cầu nhân ái