Chi đoàn Báo Bắc Ninh trao tặng Tủ sách và quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

12/12/2023 14:51 Số lượt xem: 490
Nằm trong chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2023, sáng 12-12, Chi đoàn Báo Bắc Ninh trao tặng Tủ sách và nhiều phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Chi Đoàn Báo Bắc Ninh trao tặng Tủ sách cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

Tại chương trình, Chi đoàn Báo Bắc Ninh trao tặng Tủ sách với các đầu sách liên quan đến y học, chăm sóc sức khoẻ, nhằm góp phần làm phong phú thêm cho Tủ sách của Bệnh viện; đồng thời đem đến không gian thư giãn, vừa bổ sung kiến thức, vừa tạo tinh thần lạc quan, phấn chấn cho người bệnh và thân nhân người bệnh.

Cũng trong dịp này, Chi đoàn Báo Bắc Ninh trao tặng 10 chăn ấm cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Ung bướu-Bệnh viện Đa khoa tỉnh với mong muốn tiếp thêm tinh thần, động viên các bệnh nhân luôn lạc quan điều trị, vượt qua bệnh tật, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trong ấm áp, yêu thương.

 

Các phần quà ý nghĩa được trao tặng với mong muốn động viên, tiếp thêm tinh thần giúp các bệnh nhân vượt qua khó khăn, bệnh tật.

 

Tủ sách Chi đoàn Báo Bắc Ninh là hoạt động tình nguyện của Chi đoàn được xây dựng và thực hiện từ đầu năm 2023. Đến nay, Chi Đoàn Báo Bắc Ninh đã trao tặng 7 Tủ sách đến các thư viện, tủ sách tại các địa phương trong và ngoài tỉnh. Hầu hết số sách trao tặng đều là sách mới 100%, được trích từ Quỹ Chi Đoàn và do đoàn viên, thanh niên, bạn đọc yêu sách quyên góp trực tiếp.

 

Nhóm PV

Nhịp cầu nhân ái