Tặng quà nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

17/10/2024 09:12 Số lượt xem: 133
Ngày 16-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Quế võ tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại một số công ty trên địa bàn.

Lãnh đạo thị xã Quế Võ và LĐLĐ thị xã trao quà cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH môi trường Việt Tiến.

 

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã Quế Võ và LĐLĐ thị xã quan tâm thăm hỏi, tìm hiểu về điều kiện sinh hoạt cũng như động viên, chia sẻ với khó khăn của các nữ công nhân lao động; trao tặng 29 suất quà cho nữ công nhân lao động Công ty TNHH công nghệ HO & TAO Việt Nam và Công ty TNHH môi trường Việt Tiến. Đồng thời, đánh giá cao công tác nữ công của các Công đoàn cơ sở thời gian qua đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa góp phần khích lệ, động viên, chia sẻ với lao động nữ.

Cũng trong chương trình, nhằm đồng hành cùng đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của bão số 3, LĐLĐ thị xã hỗ trợ 20 đoàn viên, người lao động của Công đoàn các khu công nghiệp. Mức hỗ trợ 1 triệu đồng/ đoàn viên công đoàn.

N.H

Người tốt việc tốt