Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, công chức, viên chức

06/09/2024 10:43 Số lượt xem: 422
Sáng 6-9, Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy và tương đương quản lý (đối tượng 4) khóa 2, năm 2024.

Toàn cảnh lễ khai giảng lớp bồi dưỡng.

 

Tham gia lớp học có 68 học viên, là cán bộ, công chức, viên chức thuộc huyện Tiên Du và Yên Phong. Khóa học diễn ra từ ngày 6-9 đến 16-9, các học viên được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức các chuyên đề: Những giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác – Lê nin trong thời đại ngày nay; hoàn thiện đồng bộ thể chế phát triển bền vững, phát triển kinh tế thị trường định hướng XHCN; hệ thống chính trị ở cơ sở với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trong tình hình mới; xây dựng chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng; chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; xây dựng, phát triển văn hóa con người Việt Nam trong giai đoạn mới; đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế và những vấn đề thực tiễn đặt ra đối với địa phương.

 Thông qua khóa học, đội ngũ cán bộ được cập nhật thông tin, kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ, vận dụng sáng tạo vào công việc chuyên môn trong từng cơ quan, đơn vị, địa phương, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Qua đó, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, say mê công việc góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của hệ thống chính trị trong tỉnh. 

Phương Thảo

Chính trị