Yên Phong: Hơn 1.600 người tham gia Ngày hội hiến máu

23/09/2024 21:46 Số lượt xem: 41
Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Phong vừa phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2024.

Với tinh thần hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, những năm gần đây, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Yên Phong luôn thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang. Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024, huyện Yên Phong có 1.617 tình nguyện viên đăng ký tham gia, 1.411 người được lấy máu với kết quả thu được là 1.411 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Lượng máu thu được từ cuộc vận động được chuyển về Viện Huyết học Trung ương để cứu sống người bệnh.
Ngày hội hiến máu đạt kết quả thể hiện sự nỗ lực cố gắng của Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện Yên Phong; sự phối kết hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong việc tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu và đặc biệt là tấm lòng nhân ái, sẻ chia những giọt máu hồng của các tình nguyện viên trên địa bàn toàn huyện.
 

 

Hồng Giỏi