Tiếp nhận và trao quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bão số 3

20/09/2024 15:24 Số lượt xem: 66
Ngày 20-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tiếp nhận và trao quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bão số 3 tại thôn Tân Tiến, xã Cao Đức (Gia Bình) và phường Vạn An (thành phố Bắc Ninh).

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận ủng hộ của Công ty TNHH Sumika electronic materials Việt Nam.

 

Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận ủng hộ với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH Sumika electronic materials Việt Nam (VSIP Bắc Ninh) là 200 triệu đồng và Công ty TNHH ITM Semiconductor Việt Nam (VSIP Bắc Ninh) 70 triệu đồng tiền mặt và các đồ dùng thiết yếu trị giá gần 400 triệu đồng.

Ngay sau lễ tiếp nhận, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp xã Cao Đức (Gia Bình), phường Vạn An (thành phố Bắc Ninh), trao gần 200 suất quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bão số 3 (mỗi suất 1 triệu đồng).

 

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện Công ty TNHH Sumika electronic materials Việt Nam trao quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bão số 3, tại thôn Tân Tiến, xã Cao Đức (Gia Bình).

 

Đến nay, các cấp Hội Chữ thập đỏ trong tỉnh đã tiếp nhận từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3 với tổng số tiền và hàng hoá, nhu yếu phẩm trị giá hơn 6 tỷ đồng. Cùng với việc hỗ trợ các hộ dân trên địa bàn tỉnh, các cấp Hội Chữ thập đỏ đã trao hàng nghìn suất quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bão số 3 ở các tỉnh: Ninh Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Lào Cai, Lai Châu.

Minh Hường