Huyện Đoàn Tiên Du tặng 77 suất quà cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng

26/07/2024 09:12 Số lượt xem: 405
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947- 27-7-2024), Huyện Đoàn Tiên Du phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu, Hội Doanh nhân trẻ huyện thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng được Huyện Đoàn Tiên Du tổ chức thường niên vào dịp 27-7.

 

Tại chương trình, đoàn đến từng nhà ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tặng 77 suất quà với tổng trị giá 38,5 triệu đồng cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ huyện Tiên Du, qua đó giáo dục sâu sắc về truyền thống, đạo lý của dân tộc cho các thế hệ cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiếp tục làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đối với những người đã hy sinh xương máu, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

N.Quân