Hệ Kiến tạo tại Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh

08/10/2024 08:51 Số lượt xem: 113
Năm học 2024-2025, bên cạnh “Hệ Quốc tế” và “Hệ Hội nhập” quen thuộc, Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh chính thức tuyển sinh “Hệ Kiến tạo” dành cho học sinh khối Tiểu học, tuyển sinh cả năm học, áp dụng chương trình giáo dục Việt Nam với nhiều phương pháp tiên tiến, đổi mới, lấy học sinh làm trung tâm.

Phương pháp giáo dục độc đáo tại Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh.

 

“Hệ Kiến tạo” chuẩn bị cho học sinh những nền tảng tốt để theo học tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam hoặc cơ hội du học trong tương lai. Chương trình học của “Hệ Kiến tạo” được xây dựng trên cơ sở chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp tiếng Anh Cambridge, nhóm môn Innovative độc đáo và chương trình phát triển năng lực học sinh của riêng Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh.

 

Nhiều điều đặc biệt của Hệ Kiến tạo tại Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh.

 

Hệ Kiến tạo mang đến một nền giáo dục toàn diện kết hợp những giá trị truyền thống và phương pháp giảng dạy hiện đại gồm 5 điểm nổi bật sau:

Một là Chương trình quốc gia Việt Nam: Học sinh được học theo chương trình của Bộ GD&ĐT, có được sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa, lịch sử của Việt Nam, đồng thời nuôi dưỡng lòng yêu nước và tự hào dân tộc; Hai là Nâng cao trình độ tiếng Anh: Với 25% thời gian học dành cho tiếng Anh Cambridge, các em sẽ mở ra nhiều cơ hội mới trong tương lai; Ba là Đọc viết sáng tạo: Môn học này nuôi dưỡng tình yêu đọc sách và tăng cường tư duy phản biện thông qua các hoạt động ngôn ngữ sáng tạo, hấp dẫn; Bốn là Toán tư duy: Học sinh phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề và lý luận logic thông qua các bài toán tương tác và sáng tạo, giúp cho toán học trở nên thú vị và thiết thực; Năm là Học tập truy vấn (bao gồm Giáo dục cảm xúc xã hội, Dự án sáng tạo và Khoa học thực nghiệm): Nhóm môn học quốc tế hiện đại khuyến khích học sinh đặt câu hỏi, tìm hiểu và khám phá các chủ đề một cách sâu sắc. Bằng việc chủ động tham gia bài học, các em phát triển tư duy phản biện và hiểu sâu về thế giới xung quanh.

Hệ Kiến tạo mang đến nền giáo dục toàn diện giúp học sinh chuẩn bị cho tương lai thành công ở cả trong nước và quốc tế. Mục tiêu của Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh là sớm trở thành trường quốc tế hàng đầu miền Bắc.

Thanh Tú