Giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi Bắc Ninh năm 2024

28/09/2024 10:11 Số lượt xem: 393
Ngày 28-9, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi tỉnh năm 2024.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Giải bóng chuyền hơi Trung, cao tuổi tỉnh Bắc Ninh năm 2024

 

Trong lần thứ 3 tổ chức, giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi Bắc Ninh thu hút gần 300 vận động viên, huấn luyện viên của các đội bóng đến từ các câu lạc bộ Bóng chuyền hơi Người cao tuổi của 8 huyện, thị xã, thành phố. Các đội thi đấu ở 4 nội dung, gồm 2 nội dung Bóng chuyền Nam chia theo 2 nhóm tuổi (từ 45-51 tuổi và từ 52 tuổi trở lên), 2 nội dung Bóng chuyền Nữ chia theo 2 nhóm tuổi (từ 40 - 46 tuổi và từ 47 tuổi trở lên).

 

Trận mở màn Giải giữa Đội bóng chuyền nam thành phố Bắc Ninh và thị xã Quế Võ

 

Ban tổ chức sẽ trao 4 Cúp vô địch và các bộ Huy chương cho các Đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi nhóm tuổi. Ngoài ra, còn có các giải Khuyến khích và giải Phong cách thi đấu đẹp nhất.

Những năm qua, phong trào tập luyện bóng chuyền hơi trong lớp người trung, cao tuổi trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ, rộng với hàng trăm câu lạc bộ bóng chuyền hơi được thành lập, thu hút đông đảo người dân trung, cao tuổi tham gia luyện tập, giao lưu.

 

Trận mở màn Giải giữa Đội bóng chuyền nữ huyện Yên Phong và huyện Gia Bình

 

Là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và Tháng Hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2024, giải Bóng chuyền hơi Trung, cao tuổi năm nay góp phần tạo sân chơi bổ ích, khích lệ người cao tuổi tích cực tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, góp phần nâng cao chất lượng phong trào thể dục, thể thao trong các tầng lớp nhân dân nói chung và lớp người trung, cao tuổi nói riêng.

Việt Hoa