Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Anh Tuấn dự sinh hoạt chi bộ tại cơ sở

04/01/2023 16:01 Số lượt xem: 2767
Ngày 4-1, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dự sinh hoạt tại Chi bộ thôn Hán Đà, xã Hán Quảng (Quế Võ). Cùng dự có đồng chí Phùng Đức Chiến, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Tỉnh ủy với các đảng viên Chi bộ thôn Hán Đà.

 

Chi bộ thôn Hán Đà hiện có 51 đảng viên, trong đó có 21 đảng viên miễn sinh hoạt Đảng. Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên Chi bộ tập trung đánh giá, kiểm điểm kết quả công tác lãnh đạo trong tháng 12 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ công tác tháng 1-2023; trao đổi, thảo luận, nêu một số kiến nghị mang đặc thù địa phương như: Quan tâm, xem xét, kiểm tra quỹ đất nông nghiệp sử dụng vào mục đích công ích; việc cấp đất ở trái thẩm quyền cho các hộ dân; quy hoạch nghĩa trang nhân dân; nghiệm thu công trình Nhà văn hoá thôn; giải quyết nước thải ở kênh mương…

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Anh Tuấn đánh giá cao tinh thần chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt Đảng nghiêm túc, đúng quy định của Chi bộ và ý kiến phát biểu đóng góp của các đảng viên. Đồng thời nêu rõ: Dự sinh hoạt với chi bộ cơ sở vừa là trách nhiệm của đồng chí cấp ủy cấp trên theo quy định của Đảng, là dịp để hòa mình vào cơ sở, lắng nghe ý kiến từ cơ sở, tham khảo các kinh nghiệm và những vấn đề thực tiễn từ cơ sở để phục vụ quá trình công tác của bản thân.

Nhấn mạnh vai trò hạt nhân hết sức quan trọng của chi bộ Đảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Anh Tuấn khẳng định: từ những kết quả nổi bật và sự khởi sắc của Hán Đà trong những năm gần đây, cho đến không khí cởi mở, dân chủ, trách nhiệm của buổi sinh hoạt định kỳ, đã cho thấy năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Chi bộ thôn được nâng lên rõ rệt, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ hiện nay. Để góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của tỉnh và nhiệm vụ cụ thể của địa phương, yêu cầu Chi bộ phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thuận của cán bộ, đảng viên và nhân dân, khắc phục khó khăn, tồn tại hạn chế, tiếp tục tập trung cho công tác bảo vệ môi trường, chủ động vệ sinh đường làng, ngõ xóm; xây dựng nếp sống văn hóa mang đậm bản sắc quê hương; đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên, chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ kế cận…

Về những kiến nghị của đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và giao cho các ngành chức năng của tỉnh và huyện Quế Võ tập trung xem xét giải quyết theo quy định.

 

Xuân Bình – Việt Anh

Y tế