Bế giảng lớp bồi dưỡng công chức ngạch Chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 5

18/10/2024 18:55 Số lượt xem: 103
Chiều 18-10, Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 5, năm 2024.

Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ Trần Văn Vững và TS Nguyễn Hoài Thu, Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia trao Giấy khen cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.

 

Khóa học khai giảng từ tháng 4-2024 với 50 học viên là cán bộ, lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố. Các học viên đã được nghiên cứu, học tập 27 chuyên đề và 6 chuyên đề thuộc các nhóm kiến thức cơ bản về Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực; các kỹ năng quản lý hành chính, tư duy phân tích và tư duy hệ thống, xây dựng và quản lý dự án, chương trình, đề án….Qua đó, học viên được trang bị, cập nhật, nâng cao kiến thức về quản lý nhà nước và phát triển kỹ năng tương ứng trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương, góp phần xây dựng đội ngũ công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, năng lực, trình độ, tính chuyên nghiệp cao, tận tụy phục vụ nhân dân.

Kết thúc, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học; 6 học viên có thành tích học tập xuất sắc được Học viện Hành chính Quốc gia tặng Giấy khen.

Phương Thảo

Trong nước - Quốc tế