Ra mắt 5 Cụm thi đua trực thuộc Công đoàn các KCN Bắc Ninh

17/10/2024 17:32 Số lượt xem: 95
Chiều 17-10, Công đoàn các KCN Bắc Ninh tổ chức công bố quyết định thành lập và ra mắt các Cụm thi đua trực thuộc. Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh dự.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban Quản lý và Công đoàn các KCN Bắc Ninh trao Quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng các Cụm thi đua.

 

Hội nghị công bố quyết định thành lập 5 Cụm thi đua gồm:  Cụm số 1 ( Các CĐCS KCN Thuận Thành I, II, III; KCN Gia Bình, CĐCS cơ quan Ban Quản lý các KCN tỉnh);  Cụm số 2 ( Các CĐCS KCN Quế Võ, Quế Võ II, III, Nam Sơn-Hạp Lĩnh); Cụm số 3 (Các CĐCS KCN V.Sip; Đại Đồng-Hoàn Sơn); Cụm số 4 ( Các CĐCS KCN Tiên Sơn); Cụm số 5 (Các CĐCS KCN Yên Phong, Yên Phong (mở rộng), Yên Phong II-C, VSIP Bắc Ninh II). Các Cụm thi đua chịu sự quản lý và chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Công đoàn các KCN Bắc Ninh.

Công đoàn các KCN Bắc Ninh hiện quản lý trực tiếp 826 CĐCS với hơn 182 nghìn đoàn viên. Những năm qua,  hưởng ứng các phong trào thi đua do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, trong các KCN tỉnh đã có hàng nghìn đoàn viên Công đoàn, CNLĐ là những tấm gương xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua. Công đoàn các KCN Bắc Ninh luôn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình; làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục; triển khai và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp.

Thảo Nguyên

Lao động - Việc làm