Công bố Quyết định thành lập Công ty Xăng dầu Bắc Ninh

02/11/2023 16:06 Số lượt xem: 1817
Ngày 2-11, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Ninh (Công ty Xăng dầu Bắc Ninh) và các Quyết định bổ nhiệm cán bộ Công ty xăng dầu Bắc Ninh. Dự lễ có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đào Quang Khải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đình Lợi, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; Tạ Đăng Đoan, Bí thư Thành ủy Bắc Ninh.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương Công ty Xăng dầu Bắc Ninh.

 

Công ty Xăng dầu Bắc Ninh do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nắm giữ 100% vốn điều lệ được tách chuyển từ Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực I theo Quyết định số 584/PLX- QĐ- HĐQT ngày 15-9-2023. Đây là đơn vị thành viên thứ 45 của Tập đoàn. Công ty hiện có 24 cửa hàng và một hệ thống đại lý /thương nhân nhượng quyền trải khắp địa bàn tỉnh; sản lượng bán đạt hơn 210.000m3 /năm. Việc tách chuyển đổi này giúp Công ty chủ động trong việc đầu tư phát triển hệ thống mạng lưới cửa hàng xăng dầu; tham gia đấu thầu các hợp đồng bán hàng; phối hợp với các cơ quan quản lý địa phương trong điều hành hoạt động kinh doanh xăng dầu góp phần bảo đảm an ninh năng lượng, đáp ứng nhu cầu xăng dầu cho phát triển kinh tế - xã hội và tiêu dùng của nhân dân.

 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty.

 

Petrolimex trao tặng 5 tỉ đồng hỗ trợ Quỹ An sinh xã hội tỉnh Bắc Ninh.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải chúc mừng và ghi nhận những kết quả của Công ty trong suốt thời gian qua. Đề nghị Công ty chủ động đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh để đạt hiệu quả cao nhất; xây dựng thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh để tập huấn, bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy. Các sở, ban, ngành và các địa phương trong tỉnh tạo điều kiện để Công ty mở thêm những cây xăng, trạm dừng nghỉ trên các tuyến đường giao thông và các khu, cụm công nghiệp, kết hợp với các trạm sạc điện đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân. Tỉnh cam kết luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Công ty phát triển.

Nhân dịp này, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trao tặng 5 tỉ đồng hỗ trợ Quỹ An sinh xã hội tỉnh Bắc Ninh.

 

Lãnh đạo Petrolimex trao Quyết định thành lập Công ty Xăng dầu Bắc Ninh cho ban lãnh đạo Công ty.

Thanh Ngân

Kinh Tế