Sứ gia dụng và trang trí Long Phương đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024”

07/11/2024 11:09 Số lượt xem: 61
Trong Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 vừa tổ chức tại Hà Nội, Sứ gia dụng và trang trí Long Phương của Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương (Cụm Công nghiệp Hạp Lĩnh, thành phố Bắc Ninh) vinh dự là một trong 359 sản phẩm được vinh danh.

Đại diện Công ty CP Tập đoàn Long Phương nhận chứng nhận “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024” (Ảnh: Công ty CP Tập đoàn Long Phương)

 

Trước đó, vào năm 2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương lần đầu tiên được nhận giải thưởng này. Thương hiệu Sứ Long Phương ra mắt vào năm 2002, với triết lý sản xuất sản phẩm sứ sạch, chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm của công ty nổi tiếng với độ bền và thiết kế tinh tế, bao gồm bộ đồ ăn gia dụng, ấm trà, chén đĩa và các sản phẩm quà tặng sứ cao cấp. Trong những năm qua, đơn vị không ngừng cải tiến và đầu tư vào nguyên vật liệu, công nghệ hiện đại, đồng thời xây dựng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao.

 

Lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Long Phương kiểm tra hoạt động sản xuất của công ty

 

Bên cạnh chất lượng, doanh nghiệp còn tích cực đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu, mang sứ Việt ra thế giới. Hành trình phát triển và quảng bá thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm và nền tảng sáng tạo - đổi mới. Mỗi sản phẩm của công ty đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe để có thể chinh phục cả những thị trường khó tính như Nhật Bản và châu Âu. Ngoài ra, công ty tích cực tham gia vào các sự kiện và triển lãm quốc tế, tạo cơ hội giao lưu và khẳng định vị thế thương hiệu sứ Việt.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương triển khai thực hiện từ năm 2003, với mục tiêu đẩy mạnh phát triển Thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường, qua đó quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có nền sản xuất phát triển, hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia được thực hiện 2 năm một lần từ năm 2008 với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.

N.Hải

Khoa học - Công nghệ