Tuyên truyền kiến thức phòng, chống khủng bố cho các doanh nghiệp trong KCN Quế Võ

26/09/2024 11:11 Số lượt xem: 272
Ngày 26-9, tại Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (thị xã Quế Võ) Ban Quản lý các KCN tỉnh phối hợp với Công an tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng, chống khủng bố cho các cán bộ, công nhân trong KCN Quế Võ năm 2024.

Các đại biểu, doanh nghiệp dự hội nghị.

 

Báo cáo viên Công an tỉnh trình bày hai chuyên đề: Nhận diện khủng bố, quan điểm của Đảng, Nhà nước, quy định của pháp luật và các giải pháp cơ bản triển khai công tác phòng, chống khủng bố tại Việt Nam trong tình hình hiện nay; những nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống khủng bố và các văn bản pháp luật liên quan. Đây là những chuyên đề cơ bản, cung cấp quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp làm nền tảng phục vụ công tác phòng, chống khủng bố.

Các đại biểu tập trung tiếp thu; nêu những khó khăn trong thực tế công tác phòng, chống khủng bố tại đơn vị, doanh nghiệp và trao đổi, thảo luận với báo cáo viên về giải pháp khắc phục, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống khủng bố.

Hội nghị giúp bổ sung những kiến thức cơ bản để nâng cao nhận thức về công tác phòng, chống khủng bố đối với lãnh đạo, cán bộ các tập đoàn, công ty trong KCN Quế Võ.

Đức Anh

Giao thông - Xây dựng