Thành phố Từ Sơn biểu dương 34 Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu

18/10/2024 15:46 Số lượt xem: 53
Ngày 18-10, Hội LHPN thành phố Từ Sơn tổ chức hội nghị biểu dương Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu thành phố lần thứ I năm 2024.

Các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và thành phố Từ Sơn chúc mừng các Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu.

 

Hội Phụ nữ thành phố Từ Sơn có nhiều đổi mới, năng động, sáng tạo, triển khai hiệu quả công tác Hội và phong trào phụ nữ. Các phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Bắc Ninh thời đại mới: Có đạo đức, có tri thức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội” gắn với Kết luận số 01- KL/TWcủa Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 về “Đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”; Nghị quyết số 71- NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Bắc Ninh đến năm 2030 đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững” được thực hiện tốt. Các cấp Hội có 51 công trình, phần việc tham gia xây dựng đô thị văn minh; duy trình và nhân rộng hơn 330 CLB văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao ở các khu phố với hơn 6.000 thành viên... Kết quả đó có sự đóng góp tích cực của đội ngũ Chi hội trưởng phụ nữ tâm huyết, trách nhiệm, sáng tạo, đi đầu trong mọi hoạt động, là nhân tố quan trọng để triển khai kịp thời, hiệu quả nhiều phong trào thi đua của các cấp Hội thành phố.

 

Lãnh đạo Hội LHPN thành phố Từ Sơn trao kinh phí hỗ trợ các trẻ mồ côi theo chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương”.

 

Tại hội nghị, 2 Chi hội trưởng vinh dự nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì đã có thành tích trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2024; 32 Chi hội trưởng được Hội LHPN tỉnh, UBND thành phố và Hội LHPN thành phố Từ Sơn khen thưởng. Hội LHPN thành phố Từ Sơn trao Quyết định công nhận 9 hội viên danh dự Hội LHPN Việt Nam; trao kinh phí hỗ trợ cho các trẻ được nhận đỡ đầu theo chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương”.

Thu Huyền

An toàn thực phẩm