Vietcombank Bắc Ninh thăm hỏi, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam anh hùng và hộ nghèo

21/01/2020 16:19 Số lượt xem: 1651
Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, ngày 21 - 1,Vietcombank Chi nhánh Bắc Ninh phối hợp với UBMTTQ tỉnh, Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Khiêm 97 tuổi ở thôn Lạc Hoài, Song Hồ (Thuận Thành) do Vietcombank nhận phụng dưỡng từ năm 2015

Lãnh đạo Vietcombank Bắc Ninh tặng quà hộ nghèo xã Tam Đa (Yên Phong).

Đại diện lãnh đạo, cán bộ Vietcombank Bắc Ninh cùng UBMTTQ, Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe Mẹ  và bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng đối với những hi sinh, đóng góp của gia đình Mẹ với cách mạng. Chúc Mẹ và gia đình sức khỏe, đón Tết đầm ấm, tiếp tục là tấm gương giáo dục truyền thống cho các con, cháu nói chung, tập thể cán bộ Vietcombank  nói riêng nỗ lực hơn nữa trong từng vị trí công tác, xứng đáng với sự hy sinh của Mẹ.

Cùng ngày Vietcombank Bắc Ninh và UBMTTQ, Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng hơn 100 suất quà cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở các xã Đình Tổ (Thuận Thành); Dũng Liệt, Tam Đa (Yên Phong); Ngọc Xá (Quế Võ); Trung Chính, Trừng Xá (Lương Tài).

Trong chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2020, Vietcombank Bắc Ninh dành hơn 300 triệu đồng trao tặng cho hộ nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các Công ty trong KCN trên địa bàn tỉnh và bệnh nhân nặng tại Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh. Đây là số tiền do cán bộ, viên chức người lao động Chi nhánh đóng góp, chứa đựng tình cảm, trách nhiệm của tập thể cán bộ công nhân viên, góp phần cùng với chính quyền địa phương trong tỉnh chăm lo Tết cho người nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

Hà Linh