Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đảng bộ Báo Bắc Ninh

08/11/2018 08:59 Số lượt xem: 1196
Sáng 7-11, Chi bộ 1, Đảng bộ Báo Bắc Ninh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ. Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bắc Ninh dự và trao Huy hiệu Đảng.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Ngô Thanh Tùng.
 

Đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này là đồng chí Ngô Thanh Tùng, Trưởng Phòng Thư ký-Tòa soạn. Đồng chí Ngô Thanh Tùng vào Đảng ngày 3-2-1988. Từ khi được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đã trải qua nhiều cương vị, chức danh quản lý đồng chí luôn giữ vững phẩm chất, đạo đức, lối sống của người đảng viên, tận tụy trong công tác, khắc phục mọi khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Báo Bắc Ninh khẳng định việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là vinh dự cá nhân đảng viên Ngô Thanh Tùng mà còn là vinh dự của Đảng bộ Báo Bắc Ninh, Chi bộ 1; thể hiện sự ghi nhận những đóng góp của đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, của Đảng và cơ quan. Các đồng chí lãnh đạo mong muốn đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tiếp tục phát huy thành tích, kết quả quá trình phấn đấu vừa qua, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp công sức xây dựng Đảng bộ Báo Bắc Ninh trong sạch vững mạnh.

Tin, ảnh: Dương Hoàn