Trao học bổng 28 triệu đồng cho Nguyễn Thuỳ Trang, học sinh vượt khó học giỏi

30/09/2022 10:43 Số lượt xem: 1122
Chiều 29-9, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với nhà tài trợ tổ chức trao học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa cho học sinh Trường THPT Lương Tài. Đây là chương trình hợp tác nằm trong dự án "Viết tiếp ước mơ" giữa Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam, trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó toàn quốc.

Nguyễn Thuỳ Trang nhận học bổng của dự án"Viết tiếp ước mơ".

 

Trong số 12 học sinh tiêu biểu toàn quốc được dự án chọn trao học bổng có em Nguyễn Thùy Trang - lớp 11A1, Trường THPT Lương Tài. Nguyễn Thuỳ Trang mồ côi cả bố lẫn mẹ, phải ở với ông bà, hoàn cảnh gia đình gặp rất nhiều khó khăn. Dù vậy, em vẫn nỗ lực vươn lên trong học tập, là học sinh giỏi cấp huyện những năm học trung học cơ sở, hiện là cán bộ lớp gương mẫu, nhiệt tình trong các hoạt động của lớp và của nhà trường.

Được biết thời gian qua, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã thực hiện tốt chức năng chăm lo cho cán bộ nhà giáo, người lao động và các em học sinh, sinh viên trong ngành giáo dục, để cùng tiếp sức và thắp sáng ước mơ cho các em. Một trong những hành trình đó là dự án "Viết tiếp ước mơ" làm điểm tựa vươn lên cho những học sinh nghèo học giỏi.

Tại chương trình, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Quỹ Tấm lòng Việt cùng các nhà tài trợ đã trao suất học bổng trị giá 28 triệu đồng hỗ trợ em Nguyễn Thùy Trang trong quá trình học tập và trao hơn 1.000 phần quà ý nghĩa cho học sinh các khối lớp của Trường THPT Lương Tài.

T.K