Tổng cục Hậu cần QĐND Lào thăm, làm việc tại Bệnh viện Quân y 110

25/09/2019 10:25 Số lượt xem: 5009
Chiều 24-9, đoàn công tác Tổng cục Hậu cần QĐND Lào do Trung tướng Vông-khăm Phôm-mạ-kon, Chủ nhiệm Tổng cục đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Quân y 110. 

Dự đón đoàn tại Bệnh viện Quân y 110 có Thiếu tướng Phan Văn Tường, Phó Tư lệnh Quân khu I; Đại tá Phạm Mạnh Cường, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần QĐND Việt Nam; Đại tá, PGS.TS Diêm Đăng Thanh, Giám đốc Bệnh viện Quân y 110. Đây là một trong những nội dung quan trọng của đoàn công tác trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam nhằm tăng cường quan hệ, hợp tác hữu nghị giữa Tổng cục Hậu cần Quân đội 2 nước; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác hậu cần  thời gian qua và bàn biện pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ hợp tác thời gian tới.

 

Đoàn công tác Tổng cục Hậu cần QĐND Lào thăm hỏi một bệnh nhân là cựu chiến binh Việt Nam từng chiến đấu tại Lào.


Tại buổi gặp gỡ, làm việc, 2 bên cùng nhau trao đổi về công tác quản lý cơ sở y tế; phương pháp tổ chức khám, chữa bệnh cho các đối tượng có BHYT và đối tượng chính sách; các nội dung liên quan đến đề nghị của Tổng cục Hậu cần QĐND Lào chủ trì, phối hợp với Quân y Việt Nam tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân một số địa phương là căn cứ Cách mạng thuộc huyện Sẳm-phăn, tỉnh Phông-sa-lỳ; kinh nghiệm trong công tác điều hành và công tác triển khai xây dựng mô hình “Bệnh viện thông minh” tại Bệnh viện Quân y 110; thăm hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị khu điều trị của Bệnh viện Quân y 110. 
Đoàn công tác nước bạn cảm ơn sự tiếp đón trọng thị và chu đáo của đơn vị và cho biết đặc biệt ấn tượng với mô hình “Bệnh viện thông minh” đang được xây dựng, tiến tới triển khai đồng bộ tại Bệnh viện Quân y 110. Những kinh nghiệm được trao đổi, học hỏi trong chuyến công tác này sẽ là kinh nghiệm quý báu giúp Tổng cục Hậu cần QĐND Lào áp dụng trong công tác quản lý, điều hành. 

Việt Hoa