Thuận Thành tuyên dương giáo viên, học sinh xuất sắc

17/08/2018 09:01 Số lượt xem: 2226
Ngày 16-8, tại Trung tâm Văn hóa Luy Lâu, huyện Thuận Thành tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc; học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập năm học 2017-2018. Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Thị Hằng, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong và lãnh đạo huyện Thuận Thành trao Giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt giải trong kỳ thi cấp Quốc gia.


Năm học 2017-2018, ngành Giáo dục - Đào tạo Thuận Thành tiếp tục gặt hái nhiều thành tích, chất lượng dạy và học được nâng lên, củng cố vững chắc, điểm bình quân của học sinh thi vào các trường THPT đứng đầu toàn tỉnh, nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, đỗ Đại học điểm cao… Nổi bật là 7 học sinh đạt giải thi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp Quốc gia bậc Tiểu học; 4 học sinh đạt giải trong các kỳ thi quốc gia, hơn 100 học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp tỉnh... Trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua, huyện Thuận Thành có 24 học sinh đỗ Đại học đạt từ 25 điểm trở lên, trong đó có 1 em đạt thủ khoa khối A với 29,05 điểm;… Những thành tích đó có sự đóng góp tích cực của Hội Khuyến học huyện với vai trò tham mưu, huy động sự chung tay, ủng hộ tích cực của các cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức, cá nhân. Phong trào khuyến học, khuyến tài tạo được sức lan tỏa sâu rộng, xây dựng các gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập, nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân trong việc duy trì, phát triển quỹ khuyến học, góp phần khuyến khích các em học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập, thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt”.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Thuận Thành biểu dương, tặng Giấy khen và trao thưởng cho 271 học sinh, thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học năm học 2017-2018 với tổng số tiền khen thưởng hơn 100 triệu đồng trích từ Quỹ Khuyến học huyện; 24 học sinh, 9 giáo viên đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh được nhận Giấy khen và thưởng của UBND huyện.

Hoài Phương