Thị xã Từ Sơn: Tiếp nhận gần 600 đơn vị máu

20/11/2018 09:07 Số lượt xem: 533
Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) thị xã Từ Sơn vừa phối hợp Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 với chủ đề “Giọt máu - Kho báu tình người”.

Trong nhiều năm qua, được sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền và sự tham gia, phối hợp của các đơn vị, ban, ngành, phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn thị xã Từ Sơn đã có những bước phát triển mạnh mẽ và luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu trong công tác hiến máu tình nguyện của tỉnh Bắc Ninh.
Nhờ đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa tốt đẹp của việc HMTN thông qua nhiều hình thức: phát tờ rơi, treo pano, áp-phích, mạng xã hội, tuyên truyền qua hệ thống phát thanh nên Ngày hội hiến máu tình nguyện thị xã Từ Sơn năm 2018 thu hút được đông đảo đội ngũ cán bộ, viên chức, công chức người lao động và các tầng lớp nhân dân tham gia đăng ký hiến máu.
Kết quả, Ngày hội thu hút được gần 900 lượt người tham gia đăng ký hiến máu và tiếp nhận được 574 đơn vị máu, đạt 143% kế hoạch đề ra.
 

Xuân Chiến