Thăm, tặng quà nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông huyện Quế Võ, Yên Phong, thị xã Từ Sơn

07/11/2018 16:01 Số lượt xem: 514
Ngày 7-11, đoàn công tác của Ban ATGT tỉnh đến thăm, tặng quà động viên một số gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) tại huyện Quế Võ, Yên Phong, thị xã Từ Sơn nhân Ngày Thế giới tưởng niệm nạn nhân các nhân tử vong vì TNGT năm 2018.

 

Đoàn công tác của Ban ATGT thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân TNGT Nguyễn Tiến Đạt (thôn Diên Lộc, xã Hòa Tiến, huyện Yên Phong).

 

Đoàn đến thăm gia đình các nạn nhân mất vì TNGT năm 2018: Ngô Thị Nhung, Trần Thị Phương (thôn Ngoài, xã Đào Viên, huyện Quế Võ); Nguyễn Tiến Đạt (thôn Diên Lộc, xã Hòa Tiến, huyện Yên Phong); Nguyễn Đăng Huy (thôn Tiêu Sơn, xã Tương Giang, thị xã Từ Sơn). Đây đều là những gia đình có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn, có người mất vì TNGT là trụ cột kinh tế. Các thành viên trong đoàn ân cần động viên, chia sẻ, mong các gia đình sớm vượt lên mất mát, ổn định cuộc sống; đề nghị chính quyền địa phương có những hỗ trợ thiết thực đối với các trường hợp trẻ bị mất cả cha lẫn mẹ vì TNGT, đồng thời tích cực tuyên truyền, coi đây là những bài học đắt giá để nâng cao ý thức chấp hành quy định pháp luật về trật tự ATGT trong cộng đồng.

Hoài Phương